Tin tức

Hội nghị quán triệt Nghị quyết số 29, Nghị quyết số 30 của Bộ Chính trị khóa XII

Thứ Sáu, 19/10/2018 | 17:55

(BL-LA) Sáng 19/10/2018, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, Tỉnh ủy Bạc Liêu tổ chức hội nghị cán bộ học tập, quán triệt Nghị quyết số 29-NQ/TW, Nghị quyết số 30-NQ/TW (ngày 25/7/2018) của Bộ Chính trị khóa XII về “Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trên không gian mạng” và “Chiến lược An ninh mạng quốc gia”.
Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng cán bộ chủ chốt các ban, ngành cấp tỉnh; các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe Thiếu tướng Hồ Văn Đức, Chính ủy Bộ Tư lệnh tác chiến không gian mạng (Bộ Quốc phòng) và các báo cáo viên thuộc Bộ Quốc phòng truyền đạt, phổ biến, quán triệt những nội dung trọng tâm mà Nghị quyết số 29, Nghị quyết số 30 của Bộ Chính trị đề cập, trong đó tập trung làm rõ các nội dung về: Mục tiêu chung, mục tiêu cụ thể; những quan điểm chỉ đạo; các nhóm nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm. Đồng thời cung cấp một số thông tin về tình hình phát triển, quản lý, sử dụng mạng thông tin; những tác động và nhiệm vụ đặt ra đối với vấn đề an ninh mạng hiện nay.

 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.