Tin tức

Hội nghị trực tuyến toàn quốc học tập chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2019

Thứ Sáu, 14/12/2018 | 16:53

(BL-XT) Chiều 14/12, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc về nghiên cứu, học tập chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2019.  Đồng chí Võ Văn Phuông, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương dự và chủ trì hội nghị. Tại điểm cầu Bạc Liêu, dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo chủ chốt các sở, ban, ngành tỉnh.

Quang cảnh hội nghị tại điểm cầu Bạc Liêu. Ảnh: X.T

Hội nghị còn được thực hiện thông qua hình thức trực tuyến tại 7 điểm cầu các huyện, thị, thành ủy và Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh với sự tham dự của trên 1.700 cán bộ chủ chốt các cơ quan, ban ngành, MTTQ và đoàn thể các địa phương và các đảng bộ, chi bộ trực thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh.
Tại hội nghị, các đại biểu được nghe PGS-TS Bùi Đình Phong (Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh) giơi thiệu những nội dung cơ bản của chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2019 về “Xây dựng ý thức tôn trọng nhân dân, phát huy dân chủ, chăm lo đời sống nhân dân theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.