Tin tức

Hội thảo - tập huấn công tác thanh tra thực thi quy định cấm quảng cáo, khuyến mại thuốc lá

Thứ Năm, 12/10/2017 | 15:24

(BL-CK) Chiều 11/10/2017, tại Trường cao đẳng Y tế Bạc Liêu đã diễn ra Hội thảo - tập huấn công tác thanh tra thực thi quy định cấm quảng cáo, khuyến mại thuốc lá tại các điểm bán lẻ thuốc lá (ảnh).

Đại biểu đã được Tiến sĩ Lê Thị Thanh Hương (Trường đại học Y tế công cộng) giới thiệu về Dự án vận động và hỗ trợ thực thi quy định cấm quảng cáo và khuyến mại thuốc lá tại các điểm bán lẻ thuốc lá tại Việt Nam; các quy định cấm quảng cáo, khuyến mại thuốc lá tại Việt Nam; thực trạng vi phạm các quy định cấm quảng cáo, khuyến mại thuốc lá tại Việt Nam và tỉnh Bạc Liêu năm 2015 - 2016; công tác phòng chống tác hại thuốc lá tại Bạc Liêu…

Đại biểu cũng đã thảo luận và được hướng dẫn cách sử dụng bộ công cụ giám sát vi phạm tại điểm bán lẻ về các quy định cấm quảng cáo, khuyến mại thuốc lá; bàn luận kế hoạch thực hiện các chiến dịch giám sát việc thực hiện các quy định cấm quảng cáo, khuyến mại thuốc lá tại các điểm bán lẻ thuốc lá trên địa bàn tỉnh.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.