Tin tức

Hội thi Chủ tịch Hội Cựu chiến binh cơ sở giỏi: Huyện Vĩnh Lợi đoạt giải Nhất tập thể

Thứ Bảy, 20/10/2018 | 15:37

Sau 1 ngày diễn ra (ngày 19/10) tại doanh trại Trung đoàn 894, hội thi “Chủ tịch Hội Cựu chiến binh (CCB) cơ sở giỏi” năm 2018 đã khép lại với phần trao thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao.

Ban tổ chức trao thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao tại hội thi. Ảnh: Văn Đông

Về giải cá nhân, Ban tổ chức hội thi đã trao giải Nhất cho thí sinh Dương Thái Phong - Chủ tịch Hội CCB phường Nhà Mát (TP. Bạc Liêu), giải Nhì cho thí sinh Tô Thanh Tùng - Chủ tịch Hội CCB huyện Vĩnh Lợi và giải Ba cho thí sinh Huỳnh Thanh Hoàng - Chủ tịch Hội CCB TP. Bạc Liêu. Về giải tập thể, Hội CCB huyện Vĩnh Lợi đoạt giải Nhất, giải Nhì thuộc về Hội CCB TP. Bạc Liêu và Hội CCB huyện Hòa Bình đoạt hạng Ba.

Hội thi có 32 thí sinh là Chủ tịch Hội CCB cơ sở xã, phường, thị trấn và huyện, thị xã, thành phố tham gia. Theo đánh giá của Ban tổ chức hội thi, đa số các thí sinh nắm vững các chủ trương của Đảng đối với CCB, nghiêm túc và thực hiện tốt các phần thi, trả lời các câu hỏi đúng trọng tâm và sát với tình hình thực tế địa phương.

Hội thi trải qua 2 phần, gồm: về nhận thức lý luận chính trị tập trung vào Chỉ thị 12-CT/TU ngày 12/3/2018 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, những chế độ, chính sách có liên quan đến CCB, cán bộ, hội viên CCB; thi viết nghị quyết, chương trình lãnh đạo hoặc kế hoạch phối hợp hành động và điều hành nội dung sinh hoạt Ban Chấp hành Hội CCB cấp cơ sở.       

Văn Đông (Bộ CHQS tỉnh)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.