Tin tức

Hội thi tin học trẻ huyện Hòa Bình thứ VII - năm 2019

Thứ Bảy, 18/05/2019 | 16:34

Sáng 17/5/2019, tại Trường tiểu học Hòa Bình A, Huyện đoàn phối hợp với Phòng GD-ĐT huyện Hòa Bình tổ chức hội thi Tin học trẻ huyện Hòa Bình lần thứ VII - năm 2019.

Tham gia hội thi có 80 học sinh tiểu học và THCS trên địa bàn. Tại hội thi, các thí sinh trải qua 2 phần thi gồm trả lời câu hỏi trắc nghiệm tin học cơ sở và thực hành ứng dụng trên máy vi tính. Đối với thí sinh tiểu học thi về kỹ năng sử dụng bàn phím, chuột để vẽ tranh và soạn thảo văn bản, tạo tệp trình diễn hoặc chơi trò chơi đơn giản. Còn thí sinh THCS thi thực hành ứng dụng viết chương trình bằng ngôn ngữ Pascal do Ban tổ chức cung cấp, để hỗ trợ tìm kết quả của một số bài toán cho trước và trả lời trắc nghiệm kiến thức chung về máy vi tính.

Thông qua hội thi, Ban tổ chức sẽ tuyển chọn những học sinh có thành tích tốt nhất để tham gia hội thi tin học trẻ cấp tỉnh sẽ diễn ra trong thời gian tới.

ÁI MI

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.