Tin tức

Hơn 200 vận động viên tham gia Hội thao Người cao tuổi tỉnh Bạc Liêu năm 2020

Thứ Năm, 01/10/2020 | 15:38

* Huyện Vĩnh Lợi: Thăm và tặng quà các cụ nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi

Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế người cao tuổi (1/10), sáng 1/10, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh, Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh phối hợp Sở VH-TT-TT&DL tổ chức Hội thao Người cao tuổi tỉnh năm 2020.

Đội dưỡng sinh TX. Giá Rai I tham gia hội thao với bài thể dục múa. Ảnh: X.T

Tham gia hội thao có trên 200 vận động viên của 14 đội bóng chuyền hơi, cờ tướng và 10 câu lạc bộ dưỡng sinh đến từ 7 đơn vị huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Sau lễ khai mạc, các đội bước vào thi đấu với không khí sôi nổi, hấp dẫn, thu hút đông đảo người cao tuổi và các cổ động viên đến theo dõi, cổ vũ.

Kết thúc hội thao, Ban tổ chức đã trao 3 giải nhất, 3 giải nhì, 6 giải 3 và 14 giải khuyến khích cho các đội tham gia.

* Chiều 30/9, đoàn cán bộ Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Vĩnh Lợi do ông Từ Minh Phúc, Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các cụ trên địa bàn 2 xã: Hưng Hội, Hưng Thành (huyện Vĩnh Lợi) nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10.

Ông Từ Minh Phúc, Chủ tịch UBND huyện tặng thiếp mừng thọ 95 tuổi cho cụ bà Bùi Thị Cảnh (xã Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi). Ảnh: H.T

Tại các nơi đến, Chủ tịch UBND huyện - Từ Minh Phúc đã tặng thiếp mừng thọ cho 3 cụ 95 tuổi, 2 cụ 100 tuổi và một phần quà trị giá 700.000 đồng tiền mặt cho mỗi cụ. Đồng thời, chúc các cụ sống thọ, sống vui, sống khỏe và luôn là tấm gương sáng cho con cháu, cộng đồng noi theo.

X.T - H.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.