Tin tức

Hơn 40 cán bộ Đoàn, ĐV-TN tham gia diễn đàn nâng cao năng lực tiếng Anh năm 2020

Thứ Tư, 23/09/2020 | 17:30

(BL-ĐKC) Thành đoàn TP. Bạc Liêu vừa tổ chức Diễn đàn nâng cao năng lực tiếng Anh cho cán bộ, ĐV-TN năm 2020. Hơn 40 cán bộ Đoàn chuyên trách, ĐV-TN các cơ sở Đoàn trên địa bàn thành phố tham gia.

Tại diễn đàn, nhiều ý kiến được đưa ra để đánh giá vai trò, sự cần thiết của việc bồi dưỡng, nâng cao năng lực tiếng Anh cho cán bộ, ĐV-TN hiện nay, nhất là trong thời điểm nước ta đang đẩy mạnh hội nhập quốc tế. Bên cạnh đó, cán bộ Đoàn, ĐV-TN còn chia sẻ thêm các giải pháp trong việc tự rèn luyện, nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh, đề xuất tổ chức nhiều hơn nữa các hoạt động của Câu lạc bộ tiếng Anh, tạo môi trường để ĐV-TN được giao tiếp, sử dụng tiếng Anh thường xuyên hơn...

Thông qua diễn đàn, đội ngũ cán bộ Đoàn, ĐV-TN của các cơ sở Đoàn trên địa bàn thành phố đã có những nhận thức đầy đủ hơn trong việc nâng cao năng lực tiếng Anh, tích cực tham gia các hoạt động, các cuộc thi về tiếng Anh, từ đó trang bị cho mình những kỹ năng sử dụng ngoại ngữ tốt nhất.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.