Tin tức

Hơn 500 vận động viên tham gia giải chạy “Nụ cười BIDV - Tết ấm cho người nghèo 2020”

Thứ Bảy, 09/11/2019 | 15:28

(BL-CL) Sáng 9/11/2019, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) – chi nhánh Bạc Liêu tổ chức giải chạy “Nụ cười BIDV - Tết ấm cho người nghèo 2020”. Đến dự lễ khai mạc có bà Lâm Thị Sang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng hơn 500 vận động viên là nhân viên, người lao động của Ngân hàng BIDV Bạc Liêu, các bạn học sinh, sinh viên và đông đảo người dân.

Bà Lâm Thị Sang (giữa), Phó Chủ tịch UBND tỉnh chụp ảnh lưu niệm với Ban Giám đốc Ngân hàng BIDV Bạc Liêu.

Sau lễ phát động, các vận động viên đã chạy trên quãng đường dài gần 3km (từ Quảng trường Hùng Vương đến Khu lưu niệm nghệ thuật Đờn ca tài tử Nam bộ và nhạc sĩ Cao Văn Lầu). Với thông điệp “Triệu trái tim - Chung nhịp chạy”, giải chạy Nụ cười BIDV - Tết ấm cho người nghèo 2020 là một chương trình thiện nguyện mang tính nhân văn cao cả nhằm hưởng ứng Tháng hành động vì người nghèo. Theo thể lệ của giải chạy, với mỗi 1km đường chạy hợp lệ người tham gia đạt được, BIDV cam kết sẽ dành từ 1.000  - 3.000 đồng tương ứng cho chương trình tặng quà tết ấm cho người nghèo năm 2020. Toàn bộ thành tích của các vận động viên đều được quy đổi thành quà tặng an sinh xã hội dành cho người nghèo do BIDV thực hiện.

Các vận động viên chạy nước rút về đích. Ảnh: C.L

Chương trình dự kiến sẽ đóng góp 5 tỷ đồng vào chi phí tặng quà Tết cho người nghèo. BIDV kỳ vọng chương trình sẽ tiếp tục phát huy truyền thống thực hiện an sinh xã hội “Vì người nghèo” trong hệ thống BIDV, đồng thời lan tỏa những điều tốt đẹp, những giá trị nhân văn trong cuộc sống. Tặng quà tết cho người nghèo là hoạt động ý nghĩa thường niên được BIDV thực hiện từ nhiều năm qua trên quy mô toàn quốc. Từ năm 2009 đến nay, BIDV đã dành tặng hơn 600.000 suất quà với tổng giá trị hơn 160 tỷ đồng cho đồng bào nghèo trên cả nước mỗi dịp Tết đến Xuân về. Đây còn là hoạt động thiết thực hưởng ứng Tuần Văn hóa - Du lịch Bạc Liêu 2019.

Được biết, giải sẽ được tổ chức online, sử dụng ứng dụng phần mềm thể thao Strava trên nền tảng website www.BIDVrun.com. Người lao động trong hệ thống BIDV, khách hàng BIDV và công chúng đều có thể đăng ký tham gia theo tư cách cá nhân hoặc theo đội, nhóm và được tự do thực hiện hoạt động đi bộ, chạy ngoài trời vào thời gian và địa điểm tùy ý.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.