Tin tức

Họp mặt cựu TNXP 3 tỉnh Bạc Liêu - Cà Mau - Sóc Trăng

Thứ Bảy, 15/07/2017 | 15:54

(BL-YN) Kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống lực lượng TNXP (15/7/1950 - 15/7/2017), ngày 15/7/2017, Hội Cựu TNXP tỉnh tổ chức họp mặt cựu TNXP 3 tỉnh Bạc Liêu - Cà Mau - Sóc Trăng. Tham dự lễ họp mặt có ông Vương Phương Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện các ban ngành, lực lượng vũ trang, cán bộ Hội Cựu TNXP cùng 150 cựu TNXP tiêu biểu đại diện cho cựu TNXP 3 tỉnh Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng.

Buổi họp mặt đã ôn lại truyền thống vẻ vang của lực lượng TNXP trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ, đặc biệt nhấn mạnh vai trò của TNXP 3 tỉnh Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng với tên gọi TNXP Mai Thanh thế, TNXP Nguyễn Việt Khái…

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Vương Phương Nam bày tỏ lòng biết ơn và ghi nhận những đóng góp to lớn của các cựu TNXP trong hai cuộc chiến tranh giành độc lập của đất nước, đồng thời mong muốn lực lượng TNXP tiếp tục phát huy vai trò, truyền thống vẻ vang trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Dịp này, Trung ương Hội Cựu TNXP Việt Nam trao tặng 10 phần quà, Hội Cựu TNXP tỉnh Sóc Trăng và Cà Mau đã trao tặng 9 sổ tiết kiệm cho các cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn, tặng 7 căn nhà đại đoàn kết và nhà đồng đội từ Quỹ Vì người nghèo cho các cựu TNXP gặp khó khăn về nhà ở. Ngoài ra, UBND tỉnh và Hội Cựu TNXP TP. HCM còn trao tặng 150 phần quà cho các cựu TNXP tiêu biểu.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.