Tin tức

Họp mặt người Hoa tiêu biểu nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018

Chủ Nhật, 11/02/2018 | 16:50

(BL-NV) Chiều 10/2, Ban Dân tộc tỉnh tổ chức buổi họp mặt người Hoa tiêu biểu nhân dịp tết Mậu Tuất 2018. Đến dự có Phó Vụ trưởng Vụ Dân tộc phụ trách phía Nam - Lý Khon; Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Vương Phương Nam; Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Nguyễn Bình Tân; cùng trên 100 đại biểu người Hoa.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Vương Phương Nam trao bằng tuyên dương cho cá nhân người Hoa tiêu biểu. Ảnh: N.V

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Vương Phương Nam đã phát biểu ôn lại truyền thống tốt đẹp của người Hoa, cũng như báo cáo sơ lược tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đồng thời, yêu cầu Ban Dân tộc tỉnh làm cầu nối để tạo ra nhiều hoạt động; các cấp,các ngành, chính quyền hỗ trợ người Hoa trong phát triển kinh tế, đặc biệt giữ vững và phát huy bản sắc văn hóa của người Hoa trong cộng đồng 3 dân tộc anh em sinh sống trên đất Bạc Liêu…

Nhân dịp này, UBND tỉnh cũng tặng 100 bằng tuyên dương các cá nhân có thành tích trong việc thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước về công tác dân tộc năm 2017. 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.