Tin tức

Họp mặt phóng viên báo chí có nhiều đóng góp cho TP. Bạc Liêu

Thứ Năm, 23/01/2020 | 17:15

(BL-TĐ) Chiều 22/1/2020, Thành ủy, UBND TP. Bạc Liêu tổ chức họp mặt phóng viên báo địa phương và các báo Trung ương thường trú tại Bạc Liêu nhân dịp mừng Xuân Canh Tý 2020. Gần 30 phóng viên tham dự.

Trong sinh khí cởi mở, chân tình, các phóng viên và lãnh đạo TP. Bạc Liêu đã có cuộc trao đổi thân mật và hiến kế cho sự phát triển của thành phố (ảnh).

Ông Huỳnh Quốc Ca, Chủ tịch UBND TP. Bạc Liêu, cho rằng sự phát triển của thành phố trong năm 2019 có công rất lớn của các cơ quan báo chí, đặc biệt là những phóng viên có nhiều gắn bó với TP. Bạc Liêu thời gian qua. Thành ủy, UBND TP. Bạc Liêu rất cám ơn và ghi nhận công lao của các cơ quan báo chí. Các cơ quan báo chí đã tuyên truyền kịp thời, là cánh tay nối dài đưa chủ trương của thành phố đến với mọi người dân trong xây dựng đô thị văn minh, xây dựng nông thôn mới, các giải pháp phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh… Sự đồng hành của báo chí đã góp phần cho Đảng bộ TP. Bạc Liêu thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm 2019.

Thay mặt Thành ủy, UBND TP. Bạc Liêu, ông Huỳnh Quốc Ca đã tặng mỗi phóng viên một phần quà góp phần vui xuân, đón tết.     

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.