Tin tức

Huyện Đông Hải: Kiểm tra công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2023

Thứ Sáu, 27/01/2023 | 17:37

(BL-HL) Ngày 27/1, huyện Đông Hải tổ chức đoàn đi kiểm tra, nắm tình hình công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2023 tại các xã: An Phúc, An Trạch và An Trạch A.

Theo báo cáo, đến thời điểm này các xã đã cơ bản thực hiện hoàn thành bước thứ 10 trong 11 bước tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ và đang chờ thực hiện bước cuối cùng là tập kết quân về huyện vào ngày 8/2.

Xã An Phúc đã gặp gỡ và trao lệnh gọi công dân nhập ngũ cho 23 thanh niên đủ điều kiện; xã An Trạch là 24 thanh niên và xã An Trạch A là 33 thanh niên. Hầu hết các gia đình và thanh niên đều chấp hành lệnh gọi nhập ngũ, sẵn sàng lên đường làm tròn nghĩa vụ công dân đối với quê hương, đất nước.

Năm 2023, huyện Đông Hải được tỉnh giao chỉ tiêu đưa quân là 197 thanh niên, trong đó có 161 thanh niên tham gia nghĩa vụ quân sự và 36 thanh niên thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.