Tin tức

Huyện Hòa Bình: Hội nghị đóng góp ý kiến Dự thảo báo cáo chính trị Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XII

Thứ Sáu, 22/11/2019 | 16:38

(BL-XT) Sáng 22/11/2019, Huyện ủy Hòa Bình đã tổ chức hội nghị cán bộ chủ chốt huyện và các xã, thị trấn để lấy kiến đóng góp vào Dự thảo báo cáo chính trị của Ban Chấp hành (BCH) Đảng bộ huyện khóa XI trình tại Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Hội nghị chia làm 3 tổ để tiến hành thảo luận, đóng góp trên 40 ý kiến vào dự thảo. Đa số ý kiến đồng tình, thống nhất với Dự thảo báo cáo chính trị của BCH Đảng bộ huyện khóa XI trình tại Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XII. Nội dung văn kiện đảm bảo khoa học, chính xác, phù hợp với thực tiễn, bố cục chặt chẽ, thể hiện tính công phu, nghiêm túc của văn kiện.

Trong đó, có nhiều ý kiến tâm huyết, trách nhiệm góp ý vào Dự thảo báo cáo chính trị của BCH Đảng bộ huyện (khóa XI) đánh giá kết quả đạt được trong nhiệm kỳ 2015 - 2020; những hạn chế, khuyết điểm; phân tích từng nội dung cần chỉnh sửa, bổ sung. Đồng thời tham gia góp ý trong việc xác định mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Đảng, chính quyền… và đề nghị thay đổi một số chỉ tiêu cho phù hợp, các giải pháp chủ yếu cần tập trung thực hiện trong nhiệm kỳ mới.

Các ý kiến đóng góp giúp Tiểu ban văn kiện huyện điều chỉnh, bổ sung và hoàn thiện báo cáo chính trị sát hợp với tình hình thực tế ở địa phương trong thời gian tới, để trình tại Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.