Tin tức

Huyện Hòa Bình: Họp mặt mừng Đảng - mừng Xuân Mậu Tuất 2018

Thứ Bảy, 10/02/2018 | 17:27

(BL-CK) Trong không khí hân hoan đón chào năm mới Mậu Tuất 2018, chiều 9/2, Huyện ủy Hòa Bình tổ chức buổi họp mặt thân mật với các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ, cùng các đồng chí lãnh đạo cấp tỉnh đã nghỉ hưu đang sinh sống trên địa bàn huyện. Đến dự có đồng chí Quảng Trọng Ninh, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Quang cảnh buổi họp mặt. Ảnh: C.K

Tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Huy Dũng, Bí thư Huyện ủy Hòa Bình đã báo cáo những thành tựu nổi bật mà Đảng bộ và nhân nhân trong huyện đã đạt được trong năm qua. Đặc biệt là công tác an sinh xã hội luôn được đảm bảo, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân không ngừng được cải thiện. Các chương trình mục tiêu quốc gia được thực hiện có hiệu quả, góp phần làm thay đổi diện mạo nông thôn, tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, hoạt động của chính quyền và các đoàn thể có nhiều đổi mới, từng bước đáp ứng được yêu cầu. Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với các phong trào thi đua yêu nước thu được nhiều kết quả, từ đó đã phát huy tính tiền phong gương mẫu của cán bộ, đảng viên và nhân dân, góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong giai đoạn mới…

Dịp này, Huyện ủy Hòa Bình cũng thông báo công tác chăm lo gia đình chính sách, người nghèo vui xuân đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 trên địa bàn huyện với gần 10.000 suất quà được trao tận tay các đối tượng, đảm bảo người người, nhà nhà đều đón tết đầm ấm, vui tươi.

Trong năm mới 2018, Huyện Hòa Bình sẽ tập trung huy động mọi nguồn lực để đẩy mạnh tái cơ cấu ngành nông nghiệp theo hướng nâng cao giá trị gia tăng và phát triển bền vững, gắn với xây dựng nông thôn mới, phấn đấu tăng trưởng kinh tế… Để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của năm 2018, Bí thư Huyện ủy Hòa Bình mong muốn các cô, chú tiếp tục đóng góp những kinh nghiệm quý báu của mình cho sự phát triển của huyện nhà, nhằm xây dựng quê hương Hòa Bình ngày thêm giàu đẹp.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.