Tin tức

Huyện Hòa Bình: Kiện toàn bộ máy khối vận và tổ dân vận ở xã, thị trấn

Thứ Hai, 17/07/2017 | 16:57

Sáng 17/7/2017, Ban Dân vận Huyện ủy Hòa Bình tổ chức hội nghị sơ kết công tác dân vận 6 tháng đầu năm 2017. Theo đánh giá tại hội nghị, từ đầu năm đến nay, chất lượng hoạt động của hệ thống dân vận, mặt trận, các đoàn thể ở huyện Hòa Bình từng bước được nâng lên. Các phong trào, các cuộc vận động đã phát huy, khơi dậy tiềm năng và sức mạnh của nhân dân, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của huyện.

Điển hình là phong trào thi đua thực hiện Năm Dân vận khéo và Ngày Dân vận khéo (vào ngày 15 hàng tháng) được duy trì và thực hiện khá tốt, huy động cả hệ thống chính trị tham gia thực hiện. Phần lớn cán bộ, công chức nhà nước đã nâng cao ý thức và quan tâm hơn về công tác vận động quần chúng của Đảng, nâng cao ý thức tôn trọng và phục vụ nhân dân. Từ đó phát huy tốt vai trò, chức năng nhiệm vụ của mình trong công tác tuyên truyền, giáo dục các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; vận động quần chúng nhân dân tham gia các phong trào hành động cách mạng ở địa phương.

Từ nay đến cuối năm, Ban Dân vận tham mưu cho Huyện ủy trong việc kiểm tra, khảo sát thực hiện Kế hoạch số 17 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về xây dựng mỗi đảng viên là tuyên truyền viên hạt nhân cơ sở; xây dựng mỗi đoàn viên, hội viên thành lực lượng tuyên truyền viên xung kích ở cơ sở; tăng cường củng cố, kiện toàn bộ máy khối vận và tổ dân vận ở các xã, thị trấn. Đồng thời tiếp tục lãnh đạo thực hiện Năm Dân vận khéo tại xã Vĩnh Hậu A; nhắc nhở, đôn đốc tập trung hoàn thành các công trình, phần việc theo kế hoạch; tăng cường công tác tuyên truyền, phát động các phong trào thi đua, các hoạt động kỷ niệm 86 năm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng (15/10/1930 - 15/10/2017).

Nga - Luận

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.