Tin tức

Huyện Hòa Bình: Tập huấn nâng cao năng lực cho cán bộ nữ

Thứ Tư, 13/11/2019 | 17:24

Ngày 13/11/2019, gần 60 cán bộ nữ trong diện quy hoạch và đương chức, đang công tác ở các ban ngành, đoàn thể, xã - thị trấn trên địa bàn huyện Hòa Bình đã tham gia lớp tập huấn Nâng cao năng lực cho đội ngũ nữ cán bộ dân cử, quản lý lãnh đạo, nữ quy hoạch các cấp. Lớp tập huấn do Sở LĐ-TB&XH phối hợp với Hội LHPN tỉnh và huyện Hòa Bình tổ chức.

Diễn ra trong 1 ngày, lớp tập huấn đã giới thiệu 4 chuyên đề cơ bản về: Sự tham gia của phụ nữ trong lãnh đạo và quản lý, với những trở ngại và thách thức, nguyên nhân hạn chế, giải pháp cơ bản dành cho phụ nữ trong lãnh đạo, quản lý; Những nội dung hoạt động của đại biểu HĐND trong lĩnh vực bình đẳng giới; Kỹ năng lãnh đạo và quản lý của nữ trong hoạt động chính trị; Chương trình hành động quốc gia về bình đẳng giới giai đoạn 2016 - 2020; cùng những nội dung của kỹ năng tổ chức, điều hành các hoạt động tại cơ quan, đơn vị.

Thông qua lớp tập huấn, các cán bộ nữ quy hoạch chức danh lãnh đạo, quản lý có thêm kiến thức, kỹ năng quản lý, điều hành các hoạt động tại cơ quan, đơn vị mình ngày càng hiệu quả.

Hồng Đào

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.