Tin tức

Huyện Hồng Dân: Hỗ trợ tiền cho gia đình có nạn nhân do ong vò vẽ đốt

Thứ Sáu, 17/08/2018 | 17:37

(BL-TH) Liên quan đến vụ ong vò vẽ đốt khiến 5 người trong họ hàng bà Huỳnh Thị Hương (ngụ ấp Vĩnh Thành Lập, xã Vĩnh Lộc, huyện Hồng Dân) thương vong (2 người tử vong, 3 người nhập viện), ông Nguyễn Văn Chiến, Phó Chủ tịch UBND huyện Hồng Dân đã đến thăm hỏi và chia buồn cùng các gia đình.

Ông Chiến cho biết huyện hỗ trợ mỗi gia đình có người tử vong 3 triệu đồng. Đồng thời cử cán bộ các ban ngành huyện đến các gia đình để tiếp tục giúp đỡ, hỗ trợ.

Sở LĐ-TB&XH cũng đã đến thăm, hỗ trợ gia đình bé Trần Hồng Nhung 2 triệu đồng; UBND xã Vĩnh Lộc hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân tử vong 500.000 đồng; Ban nhân dân ấp Vĩnh Thành Lập vận động doanh nghiệp hỗ trợ mỗi gia đình có người tử vong 5 triệu đồng, bị thương 3 triệu đồng. Chính quyền địa phương đang hỗ trợ các gia đình có nạn nhân tử vong lo hậu sự và vận động thêm nguồn hỗ trợ điều trị cho các nạn nhân đang nằm viện.

Hiện nay, sức khỏe bà Hương (điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu) và hai bé Trọng Văn, Trọng Khang (điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng TP. Hồ Chí Minh) đã ổn định.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.