Tin tức

Huyện Hồng Dân: Ra quân phát động phong trào Dân vận khéo năm 2018 tại xã Vĩnh Lộc

Thứ Hai, 23/04/2018 | 17:12

(BL-TT) Ban Dân vận Huyện ủy Hồng Dân vừa tổ chức lễ ra quân phát động phong trào thi đua Dân vận khéo năm 2018 tại ấp Vĩnh Hòa (xã Vĩnh Lộc).

Tại lễ phát động, Ban Dân vận Huyện ủy và lãnh đạo xã Vĩnh Lộc kêu gọi Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong xã cũng như trong huyện tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước gắn với nâng cao hiệu quả xây dựng các mô hình Dân vận khéo trên các lĩnh vực; phát triển bền vững và hiệu quả những mô hình Dân vận khéo; đưa phong trào thi đua Dân vận khéo đi vào chiều sâu theo định hướng xây dựng nông thôn mới. Phấn đấu đến cuối năm 2018, Vĩnh Lộc thực hiện hoàn thành 19/19 tiêu chí xã nông thôn mới.

Trong ngày đầu ra quân với chủ đề Toàn dân chung sức xây dựng xã nông thôn mới, các cơ quan, đơn vị và cán bộ, nhân dân ấp Vĩnh Hòa cùng các mạnh thường quân, người hảo tâm đã ủng hộ tiền và vật chất với tổng trị giá 116 triệu đồng để thực hiện các hoạt động an sinh xã hội của xã; tặng gần 100 suất quà cho học sinh nghèo hiếu học và gia đình phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn…     

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.