Tin tức

Huyện Hồng Dân: Thành lập Hợp tác xã dịch vụ lúa - tôm Vinh Phát

Thứ Bảy, 20/07/2019 | 16:16

(BL-CL) Chiều 19/7/2019, Ban chỉ đạo đổi mới phát triển kinh tế hợp tác, hợp tác xã huyện Hồng Dân tổ chức hội nghị thành lập Hợp tác xã dịch vụ lúa - tôm Vinh Phát (tọa lạc tại ấp Tà Suôl, xã Lộc Ninh). 

Hợp tác xã có 20 thành viên, với vốn điều lệ ban đầu trên 100 triệu đồng. Ngành nghề sản xuất, kinh doanh là cung ứng lúa giống, tôm giống; vật tư sản xuất nông nghiệp; tiêu thụ lúa, tôm nguyện liệu cho các thành viên và cộng đồng. Mục tiêu của hợp tác xã là hỗ trợ, hướng dẫn các thành viên sản xuất hiệu quả mô hình tôm - lúa; hợp tác, liên kết với doanh nghiệp, hợp tác xã bạn tổ chức cung ứng dịch vụ đầu vào, tiêu thụ tôm - lúa nguyên liệu cho các thành viên, góp phần tăng thu nhập thúc đẩy kinh tế thành viên phát triển.

Để Hợp tác xã sau khi thành lập đi vào hoạt động đạt hiệu quả, hội nghị đã tiến hành bầu Hội đồng quản trị và kiểm soát viên gồm 4 người; bà Lại Thị Lệ được bầu làm Chủ tịch Hội đồng quản trị. Hội nghị cũng biểu quyết thông qua quy chế hoạt động và phương án sản xuất - kinh doanh của Hợp tác xã nhiệm kỳ 2019 - 2024.

Hội đồng quản trị và kiểm soát viên ra mắt hứa hẹn trước hội nghị. Ảnh: C.L

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.