Tin tức

Huyện Vĩnh Lợi: Bồi dưỡng kiến thức cho 75 cán bộ quy hoạch Ban Chấp hành Đảng bộ huyện

Thứ Ba, 03/12/2019 | 15:09

(BL-XT) Sáng 3/11/2019, Huyện ủy Vĩnh Lợi phối hợp với Học viện Chính trị khu vực IV khai giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho 75 cán bộ nguồn quy hoạch Ban Chấp hành Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Trong hơn 2 tuần, học viên được truyền đạt 20 chuyên đề, trong đó có những chuyên đề như: Những giá trị bền vững của Chủ nghĩa Mác-Lênin trong thời đại ngày nay; Phong cách Hồ Chí Minh với việc rèn luyện cán bộ theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) của Đảng; Một số nhận thức mới về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam; Chiến lươc bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới; Cải cách hành chính công theo tinh thần “xây dựng Chính phủ kiến tạo, liêm chính, hành động” ở Việt Nam hiện nay; Xây dựng, phát triển văn hóa và con nguời Việt Nam trong quá trình hội nhập quốc tế; Kỹ năng lãnh đạo, xử lý các tình huống chính trị, xung đột xã hội…

Lớp bồi dưỡng nhằm trang bị cho học viên kiến thức lý luận gắn với thực tiễn, hoàn thiện và nâng cao trình độ lý luận chính trị, phương pháp luận khoa học và những kinh nghiệm thực tế để phục vụ tốt hơn trong quá trình công tác.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.