Tin tức

Huyện Vĩnh Lợi: Kinh tế tăng trưởng 6,1% so với cùng kỳ

Thứ Năm, 20/07/2017 | 16:26

(BL-XT) Sáng 20/7/2017, Huyện ủy Vĩnh Lợi tổ chức hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017.

Ông Lê Thanh Hùng, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh phát biểu chỉ đạo hội nghị. Ảnh: X.T

Trong 6 tháng đầu năm, công tác xây dựng Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể được huyện đặc biệt quan tâm, tình hình tư tưởng của cán bộ, đảng viên và nhân dân ổn định. Huyện tiếp tục chỉ đạo, triển khai thực hiện hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết của Đảng phù hợp với đặc điểm, tình hình địa phương. Kinh tế - xã hội có bước phát triển, thu ngân sách đạt 65,8% chỉ tiêu năm, đầu tư xây dựng cơ bản tăng 14% so với cùng kỳ, kinh tế tăng trưởng 6,1%.

Trong 6 tháng cuối năm 2017, Huyện ủy tập trung chỉ đạo để hoàn thành vượt mức chỉ tiêu thu ngân sách năm 2017, quản lý tốt các nguồn thu, chi; phấn đấu có 2 xã đạt 19 tiêu chí nông thôn mới; đẩy mạnh thực hiện công tác giảm nghèo, chăm lo tốt gia đình chính sách, người có công. Tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của cấp ủy Đảng, điều hành của chính quyền; coi trọng công tác kiểm tra, giám sát của cấp ủy để giữ nghiêm kỷ luật, kỷ cương của Đảng; phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2017.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.