Tin tức

Huyện Vĩnh Lợi: Tuyên dương tập thể, cá nhân điển hình trong học tập và làm theo Bác

Thứ Sáu, 17/05/2019 | 16:54

(BL-XT) Sáng 16/5/2019, tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh, Huyện ủy Vĩnh Lợi tổ chức lễ dâng hương và tuyên dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu của huyện trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Tại đây, các đại biểu đã ôn lại những tư tưởng cốt lõi trong Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, xem đây là cơ sở để mỗi cán bộ, đảng viên có nhận thức đúng, không ngừng tư dưỡng, rèn luyện đạo đức cách mạng, đề cao tinh thần đoàn kết, nêu gương. Đồng thời thực hiện tốt hơn nữa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo tinh thần Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị và Chỉ thị 06 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Huyện ủy Vĩnh Lợi đã tuyên dương 2 tập thể và 2 cá nhân điển hình, gồm: Đảng ủy Công an huyện, Hội Nông dân xã Hưng Thành; đồng chí Quách Văn Lến, Bí thư chi bộ, Chi cục trưởng Chi cục Thuế huyện Vĩnh Lợi; đồng chí Nguyễn Duy Hồng, Bí thư chi bộ ấp Thạnh Hưng II, xã Hưng Hội (ảnh).

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.