Tin tức

Khai trương Văn phòng Tổng đại lý BHNT Dai-Ichi tại Bạc Liêu

Thứ Tư, 11/10/2017 | 17:00

Bà Lê Hồng Thu, Phó Chủ tịch UBND TP. Bạc Liêu trao học bổng cho học sinh nghèo tại lễ khai trương. Ảnh: C.K

(BL-CK) Sáng 11/10/2017, Công ty Bảo hiểm nhân thọ (BHNT) Dai-Ichi Việt Nam tổ chức lễ khai trương Văn phòng Tổng đại lý BHNT Dai-Ichi tại Bạc Liêu (số B21-B23, lô B, Trung tâm Thương mại, phường 3, TP. Bạc Liêu). Đây là 1 trong 46 văn phòng, tổng đại lý được khai trương tại các tỉnh, thành phố trên cả nước từ đầu năm 2017 đến nay.

Hiện tại, Công ty có 246 văn phòng và tổng đại lý trên toàn quốc, phục vụ trên 1,7 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 1.000 nhân viên và trên 66.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.

Với triết lý kinh doanh Tất cả vì con người, Công ty BHNT Dai-Ichi Việt Nam luôn tiên phong trong các hoạt động từ thiện xã hội nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dân, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục.

Nhân lễ khai trương, Công ty đã tặng 20 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi của Trường tiểu học Lê Hồng Phong (phường 2, TP. Bạc Liêu), mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.