Tin tức

Khởi tố nhóm đối tượng lừa đảo trên 2 tỷ đồng

Thứ Ba, 02/06/2020 | 14:18

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 5 đối tượng để điều tra làm rõ về hành vi “Trộm cắp tài sản”, “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” và “Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”.

Các đối tượng tại cơ quan Công an.

Các đối tượng bị khởi tố gồm: Trương Thúy An, sinh năm 1989; Tô Ngọc Quí, sinh năm 1992; Huỳnh Nguyễn Kiên Giang, sinh năm 1988 (cùng ngụ TP. Bạc Liêu); Nguyễn Văn Xịl, sinh năm 1985 (ngụ huyện Đông Hải) và Thạch Thanh Sơn, sinh năm 1992 (ngụ huyện Vĩnh Lợi).

Theo hồ sơ của cơ quan Công an, trong thời gian từ tháng 8/2016 đến tháng 5/2019, lợi dụng sự lỏng lẻo trong việc quản lý, giám sát của chủ cửa hàng, Thúy An (là kế toán của cửa hàng bán xe gắn máy) đã móc nối Giang, Quí, Xịl và Sơn thực hiện hành vi trộm cắp xe gắn máy, lấy tên người thân và tên khống của người khác để mua xe trả góp, sau đó bán lại cho cửa hàng khác. Với thủ đoạn trên, nhóm đối tượng này đã gây thiệt hại cho cửa hàng trên 2 tỷ đồng.

Vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, xử lý.

Tin, ảnh: Hải Linh

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.