Tin tức

Kiểm tra, khắc phục nhiều điểm mất an toàn giao thông

Thứ Hai, 01/03/2021 | 16:44

(BL-TH) Thời gian qua, Ban ATGT tỉnh thường xuyên quan tâm đến công tác kiểm tra, khắc phục các “điểm đen”, điểm mất ATGT trên địa bàn. Trong năm 2019 - 2020, Ban ATGT tỉnh phối hợp các đơn vị có liên quan kiểm tra khảo sát tuyến Quốc lộ 1A, tuyến Quản Lộ - Phụng Hiệp và Nam sông Hậu cùng nhiều tuyến đường do tỉnh và các huyện quản lý. Qua đó, đã kiến nghị các cơ quan chức năng và đơn vị quản lý thực hiện việc khắc phục các “điểm đen”, điểm tiềm ẩn tai nạn giao thông để loại bỏ các nguy cơ mất ATGT, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân lưu thông.

Cũng trong thời gian này, Ban ATGT tỉnh đã tiến hành lắp đặt chốt đèn tín hiệu điều khiển giao thông tại nút giao Trần Phú - Trần Huỳnh, khắc phục điểm mất ATGT tại nút giao đường Cao Văn Lầu - Kênh hở và đường Ninh Bình - Kênh hở thuộc địa bàn Phường 2 (TP. Bạc Liêu) cùng một số điểm mất ATGT khác trên địa bàn tỉnh.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.