Tin tức

Ký kết hợp tác giữa Tập đoàn Việt - Úc và Công ty Benchmark Holdings Jsc về phát triển ngành Thủy sản

Thứ Tư, 31/10/2018 | 16:52

Lễ ký kết hợp tác giữa lãnh đạo Tập đoàn Việt - Úc và Công ty Benchmark Holdings Jsc. Ảnh: M.Đ

(BL-MĐ) Ngày 31/10/2018, tại Khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao phát triển tôm (NNƯDCNCPTT) Bạc Liêu, Tập đoàn Việt - Úc ký kết hợp tác với Công ty Benchmark Holdings Jsc về phát triển ngành Thủy sản. Tham dự lễ ký kết có ông Dương Thành Trung, Chủ tịch UBND tỉnh.

Đại diện lãnh đạo Công ty Benchmark Holdings Jsc đã tham quan khu vực nuôi tôm ứng dụng công nghệ cao siêu thâm canh trong nhà kín của Tập đoàn Việt - Úc (nằm trong Khu NNƯDCNCPTT Bạc Liêu); nghe Tập đoàn Việt - Úc giới thiệu về chương trình “Nâng tầm tôm Việt” để đưa ngành tôm Việt Nam lên tầm cao thế giới.

Phát biểu tại lễ ký kết, Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung khẳng định: Tập đoàn Việt - Úc là tập đoàn hàng đầu của ngành tôm trong cả nước nói chung, Bạc Liêu nói riêng. Bạc Liêu được Thủ tướng Chính phủ giao xây dựng Khu NNƯDCNCPTT; nhiều nhà đầu tư, doanh nghiệp lớn đã đến Bạc Liêu đầu tư, trong đó có Tập đoàn Việt - Úc. Sự kiện ký kết hợp tác giữa Tập đoàn Việt - Úc và Công ty Benchmark Holdings Jsc sẽ mở ra một dấu ấn mới cho phát triển của ngành tôm Bạc Liêu...

Theo ký kết, Tập đoàn Việt - Úc và Công ty Benchmark sẽ cùng nhau hợp tác, phối hợp nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và đào tạo trong lĩnh vực thủy sản; triển khai ứng dụng, phát triển các sản phẩm sinh học phục vụ cho ngành tôm nói riêng và ngành Thủy sản nói chung tại Bạc Liêu và vùng ĐBSCL.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.