Tin tức

Kỷ niệm 73 năm Ngày truyền thống ngành TD-TT Việt Nam

Thứ Bảy, 23/03/2019 | 15:46

* 87 VĐV tranh tài tại Giải bi sắt phong trào

(BL-CK) Ngày 23/3, trên sân bi sắt nằm trong khuôn viên sân vận động tỉnh diễn ra Giải bi sắt phong trào kỷ niệm 73 năm Ngày truyền thống ngành TD-TT Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2019). Giải do Sở VH-TT-TT&DL phối hợp  với Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TD-TT tỉnh tổ chức.

Tham gia tranh tài tại giải có 87 VĐV đến từ Công đoàn bộ phận các đơn vị trực thuộc sở, các phòng: Văn hóa - Thông tin; Trung tâm Văn hóa - Thể thao các huyện, thị xã, thành phố. Các VĐV tranh tài ở 2 nội dung: đôi và bộ ba.

Đây là hoạt động nhằm lập thành tích chào mừng kỷ niệm 73 năm Ngày truyền thống ngành TD-TT Việt Nam và tạo điều kiện cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành VH-TT-TT&DL tỉnh có dịp gặp gỡ giao lưu, học tập kinh nghiệm trong thi đấu thể thao, góp phần nâng cao sức khỏe, qua đó thắt chặt mối quan hệ, tình đoàn kết giữa các đơn vị; thúc đẩy phong trào tập luyện TD-TT nói chung, môn bi sắt nói riêng ngày càng phát triển.

Các VĐV thi đấu nội dung đôi nam - nữ tại giải. Ảnh: C.K

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.