Tin tức

Kỷ niệm 73 năm Ngày truyền thống Thi hành án dân sự

Thứ Bảy, 20/07/2019 | 16:14

(BL-KP) Chiều 19/7/2019, Cục Thi hành án dân sự (THADS) tỉnh đã tổ chức kỷ niệm 73 năm Ngày truyền thống ngành (19/7/1946 - 19/7/2019). Đồng chí Vương Phương Nam - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Trải qua 73 năm xây dựng và trưởng thành, công tác THADS luôn bám sát các nhiệm vụ chính trị, sự phát triển của đất nước và không tách rời quá trình xây dựng và phát triển của ngành Tư pháp, ngành Tòa án qua từng thời kỳ, từng giai đoạn với những dấu mốc quan trọng. Hoạt động thi hành án là công đoạn cuối cùng, bảo đảm cho bản án, quyết định của tòa án được chấp hành, góp phần thượng tôn pháp luật.

Với những thành tựu đạt được, hệ thống THADS đã và đang trực tiếp bảo vệ tính nghiêm minh của pháp luật, bảo đảm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân, góp phần quan trọng vào việc giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội đất nước.

Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Vương Phương Nam đã trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho ông Tăng Quốc Hùng, nguyên Cục trưởng Cục THADS tỉnh; Huân chương Lao động hạng Ba cho ông Nguyễn Hữu Bằng, Phó Cục trưởng Cục THADS tỉnh Bạc Liêu (ảnh).

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.