Tin tức

Lãnh đạo tỉnh đồng loạt tiếp công dân theo định kỳ

Thứ Sáu, 20/09/2019 | 17:01

(BL-TĐ) Từ 8 giờ sáng 20/9/2019, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo Thanh tra tỉnh đã đồng loạt tiếp công dân định kỳ tháng 9/2019 tại các địa phương theo ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh.

Cụ thể, ông Lê Minh Chiến, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tiếp công dân hai huyện Phước Long và Hồng Dân; ông Vương Phương Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp công dân TX. Giá Rai và huyện Đông Hải; ông Hồ Hữu Lượng, Chánh Thanh tra tỉnh tiếp công dân TP. Bạc Liêu; ông Lê Quóc Minh, Phó Chánh Thanh tra tỉnh tiếp công dân hai huyện Vĩnh Lợi và Hòa Bình. Cùng tiếp công dân còn có lãnh đạo nhiều sở, ngành tỉnh.

Có hơn 40 vụ việc do công dân đăng ký đã được các đồng chí lãnh đạo tỉnh đưa ra xem xét, lấy ý kiến các ngành và chỉ đạo giải quyết. Trong đó, các huyện: Hồng Dân 5 vụ, Phước Long 10 vụ, Hòa Bình 3 vụ, Vĩnh Lợi 5 vụ, Đông Hải 5 vụ, TX. Giá Rai 5 vụ và TP. Bạc Liêu 10 vụ.

Hầu hết các vụ việc yêu cầu, khiếu nại được đưa ra tại buổi tiếp công dân kỳ này đều là vụ việc cũ, đã được các ngành chức năng thụ lý, lãnh đạo UBND tỉnh đã có ý kiến chỉ đạo, phân công các ngành chức năng tiến hành xác minh, giải quyết, nhưng do có nhiều vụ việc phức tạp, liên quan đến nhiều người, nhiều ngành và nhiều cấp nên đến nay chưa kết thúc. Do đó, lãnh đạo tỉnh chủ yếu lắng nghe và ghi nhận thông tin, chứng cứ bổ sung (nếu có) liên quan đến vụ việc mà công dân đã yêu cầu và động viên công dân yên tâm chờ đợi kết quả giải quyết của tỉnh.   

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.