Tin tức

Lễ công bố Quyết định thăng cấp hàm, nâng lương năm 2020

Thứ Ba, 02/06/2020 | 15:54

Đại tá Lê Việt Thắng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh trao Quyết định thăng cấp hàm từ trung tá lên thượng tá cho các đồng chí đến niên hạn.

Chiều 2/6, Công an tỉnh tổ chức Lễ công bố Quyết định thăng cấp hàm, nâng lương năm 2020. Đại tá Lê Việt Thắng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh dự và chủ trì buổi lễ.

Năm 2020, Công an tỉnh có tổng số 748 đồng chí được trao Quyết định thăng cấp hàm, nâng lương. Trong đó, Bộ trưởng Bộ Công an quyết định thăng cấp hàm, nâng lương cho 251 đồng chí; Giám đốc Công an tỉnh quyết định thăng cấp hàm, nâng lương cho 497 đồng chí đến niên hạn.

Việc thăng cấp hàm, nâng lương thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với việc thực hiện chính sách trong lực lượng Công an nhân dân. Những đồng chí được thăng cấp hàm, nâng lương lần này là sự ghi nhận của Bộ Công an, Công an tỉnh đối với những đóng góp, nỗ lực và cố gắng phấn đấu vươn lên trong quá trình công tác của mỗi cán bộ, chiến sĩ trong suốt niên hạn vừa qua.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Lê Việt Thắng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh chúc mừng và đánh giá cao những kết quả đạt được của các đồng chí được thăng cấp hàm, nâng lương năm 2020. Đồng thời mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy hơn nữa truyền thống của lực lượng Công an nhân dân, tích cực rèn luyện, nâng cao phẩm chất đạo đức cách mạng, bản lĩnh chính trị, tinh thần phục vụ nhân dân, xứng đáng là người chiến sĩ công an được nhân dân tin yêu, ủng hộ.

Tin, ảnh: Trọng Nguyễn

 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.