Tin tức

Nhiều hoạt động chăm lo cho thiếu nhi vui tết Trung thu

Chủ Nhật, 23/09/2018 | 16:42

Chi đoàn Báo Bạc Liêu trao quà trung thu cho thiếu nhi nghèo ấp 12 (xã Vĩnh Hậu A, huyện Hòa Bình).

Chiều 22/9/2018, Chi đoàn Báo Bạc Liêu phối hợp với UBND xã Vĩnh Hậu A (huyện Hòa Bình) tổ chức tặng quà trung thu cho thiếu nhi nghèo ấp 12 thuộc địa bàn xã. Tại đây, chi đoàn đã trao tặng 40 suất quà (ảnh), trị giá 200.000 đồng/suất (gồm lồng đèn, bánh kẹo).

* Sáng cùng ngày, Chi đoàn Báo Bạc Liêu cũng phối hợp với Đoàn phường 2 tặng 10 suất quà trung thu cho thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở khóm 6, phường 2 (TP. Bạc Liêu).

Tặng quà trung thu cho thiếu nhi nghèo khóm 6 (phường 2, TP. Bạc Liêu).

Chi đoàn Báo Bạc Liêu chân thành cảm ơn Công ty TNHH Tuấn Loan (TP. Bạc Liêu) đã đồng hành và tài trợ toàn bộ kinh phí cho hoạt động ý nghĩa này.

* Ngày 22/9/2018, Ban từ thiện Phật giáo TP. Bạc Liêu tặng quà trung thu cho 200 học nghèo đang theo học tại Trường tiểu học Ngô Quyền (xã Vĩnh Trạch Đông, TP. Bạc Liêu). Mỗi em được nhận phần quà trị giá 200.000 đồng, gồm bánh, lồng đèn và tiền mặt.

Ban từ thiện Phật giáo TP. Bạc Liêu tặng quà trung thu cho học nghèo Trường tiểu học Ngô Quyền (xã Vĩnh Trạch Đông, TP. Bạc Liêu).

* Từ ngày 22 - 24/9/2018, Sở LĐ-TB&XH tổ chức thăm và tặng quà cho trẻ em tại các cơ sở bảo trợ xã hội, gồm: nhà trẻ mồ côi chùa Vĩnh Phước An, nhà trẻ mồ côi chùa Long Phước (TP. Bạc Liêu), Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh (huyện Vĩnh Lợi). Tại các nơi đến, Sở LĐ-TB&XH đã được nghe báo cáo về tình hình hoạt động của các đơn vị, công tác chăm sóc, nuôi dưỡng và việc học tập của trẻ em. Dịp này, sở đã tặng 110 suất quà cho các em nhỏ, mỗi suất trị giá 300.000 đồng, gồm: bánh, sữa, lồng đèn...

Sở LĐ-TB&XH tặng quà trung thu cho trẻ em tại nhà trẻ mồ côi chùa Vĩnh Phước An.

Năm nay, Sở LĐ-TB&XH đã phân bổ 315 suất quà cho các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh để chăm lo tết trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo hiếu học.

Tin, ảnh: K.C - M.Đ - T.Q - H.T

 

 

 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.