Tin tức

Nhiều hoạt động chăm lo cho trẻ em nhân dịp Tết Trung thu

Thứ Năm, 01/10/2020 | 15:34

Nhân dịp tết Trung thu năm 2020, chiều 30/9, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Vương Phương Nam, Chủ tịch Hội đồng bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bạc Liêu đã đến thăm và tặng quà cho trẻ em đang sinh sống tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh (xã Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi). Ông Vương Phương Nam đã ân cần thăm hỏi điều kiện học tập, vui chơi - giải trí và chúc các em đón một cái tết Trung thu vui vẻ, ấm áp. Trước đó, tại trụ sở UBND xã Hưng Hội, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng 50 suất quà Trung thu cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Vương Phương Nam tặng quà Trung thu cho học sinh nghèo xã Hưng Hội. Ảnh: H.T

Dịp này, ông Vương Phương Nam và lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH cũng đến thăm 173 trẻ em đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu và Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu (cơ sở 2). Tại mỗi nơi đến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Vương Phương Nam đã thăm hỏi sức khỏe, bệnh tình, tặng quà và gửi lời chúc các em mau khỏi bệnh, luôn chăm ngoan, học giỏi và hiếu thảo với ông bà, cha mẹ.

Bà Trần Hồng Chiến, Giám đốc Sở LĐ-TB&XH tặng quà Trung thu cho trẻ em đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu (cơ sở 2). Ảnh: H.T

* Tối 30/9/2020, tại Nhà hát Cao Văn Lầu, Công đoàn và Đoàn cơ sở Sở VH-TT-TT&DL tổ chức Đêm hội trăng rằm cho hơn 200 thiếu nhi là con của con em cán bộ, viên chức, lao động của các đơn vị trực thuộc Sở. Tại đây, các em được nghe đọc thư chúc tết của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, múa lân, và cùng nhau phá cỗ trăng rằm.

Các em thiếu nhi cùng nhau hát và phá cỗ Trung thu Ảnh: N.T

* Tối 30/9, Cụm thi đua số 3 (Đoàn Thanh niên Công an tỉnh) kết hợp với UBND phường Nhà Mát và  Đoàn phường Nhà Mát (TP. Bạc Liêu) tổ chức chương trình Đêm hội trăng rằm cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Nhà Mát.

Trao quà Trung thu cho trẻ em nghèo. Ảnh: T.Q

Tại đây, các đơn vị đã trao 120 phần quà, gồm bánh Trung thu và lồng đèn cho các em thiếu nhi. Đồng thời, các em còn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ và tham gia trò chơi dân gian.

H.T - N.T - T.Q

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.