Tin tức

Nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

Thứ Sáu, 20/10/2017 | 17:05

Chào mừng kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2017), khắp nơi trong tỉnh tổ chức nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
* Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ TP. Bạc Liêu tổ chức họp mặt ôn lại ý nghĩa lịch sử Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và vai trò của phụ nữ qua các thời kỳ cách mạng, phát huy truyền thống “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”. Đồng thời báo cáo kết quả hoạt động mà phụ nữ thành phố đã đạt được trong thời gian qua.
Dịp này, lãnh đạo Hội LHPN tỉnh và Thành ủy Bạc Liêu trao quà cho Hội LHPN thành phố, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ thành phố trao tặng quà cho 2 thành viên đã nghỉ hưu và chuyển công tác.

Ra mắt tổ phụ nữ "3 sạch" của Chi hội Phụ nữ ấp Đồng Lớn 1 (xã Vĩnh Mỹ B, huyện Hòa Bình). Ảnh: Tiến Luận


* Hội LHPN các huyện Hòa Bình, Hồng Dân, Vĩnh Lợi, Đông Hải và TX. Giá Rai cũng tổ chức họp mặt với sự tham dự của nhiều hội viên phụ nữ tiêu biểu trên tất cả các lĩnh vực của địa phương. Các buổi họp mặt đã ôn lại truyền thống 87 năm hình thành và phát triển Hội LHPN Việt Nam; đánh giá kết quả đạt được của các Hội trong thời gian qua và đề ra một số mặt công tác cần tập trung tổ chức thực hiện từ nay đến cuối năm. 
Dịp này, Hội LHPN các địa phương còn tổ chức nhiều hoạt động như giao lưu ẩm thực, văn nghệ, thể thao với sinh khi sôi nổi và vui tươi. 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.