Tin tức

Nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10)

Thứ Sáu, 19/10/2018 | 18:21

Nhân kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2018) và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chiều 19/10/2018, Hội LHPN TP. Bạc Liêu tổ chức họp mặt cán bộ, hội viên phụ nữ thành phố qua các thời kỳ.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử hào hùng của các thế hệ Việt Nam nói chung và phụ nữ Bạc Liêu nói riêng. Trong xu thế phát triển chung của tỉnh, những năm qua, phụ nữ TP. Bạc Liêu không ngừng học hỏi để nâng cao tri thức, xây dựng được nhiều mô hình hay để phát triển kinh tế gia đình. Hàng năm, ngoài việc đóng góp vào ngân sách Nhà nước, hội viên còn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện - xã hội ở địa phương…

Hội LHPN thành phố đã tặng 100 suất quà cho các cô nguyên là chủ tịch, phó chủ tịch Hội LHPN qua các thời kỳ và hội viên phụ nữ khó khăn.

* Hội LHPN huyện Phước Long cũng vừa tổ chức họp mặt nữ cán bộ, công chức, viên chức và nữ lãnh đạo Hội LHPN huyện qua các thời kỳ.

Dịp này, Hội LHPN Phước Long đã tặng 28 suất quà cho các cô nguyên là chủ tịch, phó chủ tịch Hội qua các thời kỳ; tặng 10 thẻ bảo hiểm y tế cho các chi hội trưởng phụ nữ gặp khó khăn.

* Ngày 19/10, huyện Vĩnh Lợi tổ chức họp mặt nữ cán bộ, công chức nhân Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10).

Nhóm PV

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.