Tin tức

Nhiều trường học tổ chức kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ Ba, 20/11/2018 | 16:04

(BL-CK, CL) Sáng 20/11, nhiều trường học trên địa bàn tỉnh tổ chức kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018).

* Tại Trường THPT Phan Ngọc Hiển (TP. Bạc Liêu), trên 1.400 học sinh và các nhà giáo đã ôn lại ý nghĩa của Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 với truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc.

Tại buổi lễ, học sinh đã tặng những đóa hoa tươi thắm cho các nhà giáo đã nghỉ hưu, các thầy cô đang dạy dỗ, truyền đạt kiến thức để các em trở thành người có ích cho xã hội.

* Cùng ngày, Trung tâm GDTX tỉnh cũng tổ chức buổi họp mặt truyền thống kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Dịp này, đơn vị đã tổng kết, trao thưởng các hoạt động kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam dành cho đội ngũ giáo viên, nhân viên và học sinh.

* Sáng 20/11/2018, Trường THPT Bạc Liêu tổ chức chương trình văn nghệ - thể thao kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Sau khi nghe các thầy cô giáo ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam, học sinh và thầy cô thưởng thức các tiết mục văn nghệ do học sinh và giáo viên của trường thể hiện.

Ban giám hiệu nhà trường đã trao thưởng cho các thầy cô giáo và các em học sinh có nhiều thành tích trong công tác giảng dạy và học tập.

Đại biểu dự họp mặt kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại Trung tâm GDTX tỉnh. Ảnh: C.K

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.