Tin tức

Nhóm mạnh thường quân TP. Cần Thơ: Chi hơn 500 triệu đồng cho công tác xã hội - từ thiện tại Bạc Liêu

Thứ Bảy, 16/01/2021 | 14:46

Nhóm từ thiện tặng quà cho người dân xã Hưng Hội (huyện Vĩnh Lợi).

(BL-TĐ) Sáng 16/1, nhóm từ thiện đến từ TP. Cần Thơ do ông Võ Chí Thành (người con quê hương Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu) đứng ra kết nối và đồng tài trợ cùng gia đình ông Nguyễn Ngọc Hiền, bà Huỳnh Thị Bích Tuyền phối hợp với UBND xã Hưng Hội (huyện Vĩnh Lợi) trao tặng 100 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn, thuộc diện bảo trợ xã hội. Mỗi phần quà gồm 10kg gạo và một số nhu yếu phẩm trị giá 300 ngàn đồng.

Tại chùa Ghositaram (ấp Cù Lao, xã Hưng Hội), nhóm từ thiện này đã cúng dường cho chùa số tiền 400 triệu đồng và 80 triệu đồng cúng cho chùa Cao Dâng (tỉnh Cà Mau, quê hương Hòa thượng Hữu Hinh) phục vụ sửa chữa, tôn tạo nơi sinh hoạt tôn giáo, lễ hội của đồng bào phật tử. Tổng số tiền mà nhóm từ thiện làm an sinh xã hội lên đến 510 triệu đồng. 

Nhóm từ thiện cúng dường 400 triệu đồng cho chùa Ghositaram (ấp Cù Lao, xã Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi). Ảnh: T.Đ

Tại các nơi đoàn đến, Chủ tịch UBND xã Hưng Hội - Nguyễn Hoàng Em và Hòa thượng Hữu Hinh - Trụ trì chùa Ghositaram bày tỏ sự cảm kích trước tấm lòng bao dung, thiện nguyện của nhóm từ thiện. Đồng thời chúc nhóm từ thiện năm mới gặt hái nhiều thành công trong công tác và hoạt động kinh doanh của mình.           

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.