Tin tức

Phòng Tổ chức cán bộ (Công an tỉnh) và Công an Phường 3: Tặng quà Trung thu cho thiếu nhi và các hộ có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Ba, 29/09/2020 | 15:24

(BL-TQ) Tối 28/9/2020, Phòng Tổ chức cán bộ (Công an tỉnh) phối hợp Công an Phường 3 (Công an TP. Bạc Liêu) tổ chức chương trình “Lung linh trăng rằm” năm 2020 tại Trường tiểu học Phùng ngọc Liêm (Phường 3, TP. Bạc Liêu).

Tặng quà Trung thu cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: T.Q

Có 50 em thiếu nhi là con em của lực lượng dân phố, thành viên tự quản bến xe Hoda đầu, CLB “Người hoàn lương”, người có hoàn cảnh khó khăn địa bàn TP. Bạc Liêu tham gia.

Trong không khí từng bừng của Đêm hội trăng rằm, các em thiếu nhi được thưởng thức các tiết mục văn nghệ; xem múa lân - sư - rồng; tham gia trò chơi dân gian và chương trình đố vui có thưởng. Tại đây, mỗi em còn được nhận một phần quà  gồm bánh kẹo, lồng đèn.

Ngoài trao quà Trung thu cho các em thiếu nhi, dịp này, hai đơn vị còn tổ chức trao tặng 120 suất quà Trung thu gồm: bánh, mì gói cho 120 người là lực lượng dân phố, thành viên tự quản bến xe Hoda đầu, CLB “Người hoàn lương”, người có hoàn cảnh khó khăn địa bàn TP. Bạc Liêu. Tổng trị giá các phần quà là 60 triệu đồng, do hai đơn vị vận động mạnh thường quân tài trợ.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.