Tin tức

Quản lý chặt chẽ tàu, thuyền tham gia lễ hội Nghinh Ông

Thứ Tư, 21/03/2018 | 17:50

(BL-TH) Chiều 20/3/2018, đoàn công tác do ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) quốc gia làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Bạc Liêu về tình hình bảo đảm trật tự ATGT trên địa bàn (ảnh).

Theo báo cáo, trong 7 ngày Tết Mậu Tuất 2018 nói riêng và 2 tháng đầu năm, tai nạn giao thông ở Bạc Liêu giảm cả 3 tiêu chí (số vụ, số người chết và bị thương). Lực lượng công an làm tốt việc chuẩn bị, bố trí ứng trực phân luồng, điều tiết tại các khu vực trọng điểm, không để xảy ra ùn tắc giao thông kéo dài.

Ông Khuất Việt Hùng yêu cầu các đơn vị chức năng ở Bạc Liêu báo cáo về công tác đảm bảo ATGT, các giải pháp đảm bảo cho lễ hội Nghinh Ông (huyện Đông Hải) năm 2018. Đồng thời ghi nhận những vướng mắc trong công tác đảm bảo ATGT của Bạc Liêu và yêu cầu các cơ quan trực thuộc Bộ GT-VT giải đáp về nhiều vấn đề tỉnh đặt ra. Đoàn cũng đề nghị Công ty TNHH BOT Bạc Liêu thực hiện ngay các giải pháp đảm bảo ATGT trên đoạn khai thác, nếu không sẽ cho dừng thu phí…

Ông Phan Như Nguyện, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận những ý kiến chỉ đạo của đoàn công tác. Đồng thời mong các cơ quan Trung ương quan tâm hỗ trợ, giúp đỡ để Bạc Liêu tháo gỡ những khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ đảm bảo ATGT. 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.