Tin tức

Ra quân Năm An toàn giao thông 2018

Thứ Sáu, 12/01/2018 | 17:17

(BL-TĐ) Sáng 12/1/2018, tại Quảng trường Hùng Vương đã diễn ra lễ ra quân Năm An toàn giao thông (ATGT) 2018, do Ban ATGT tỉnh phối hợp với UBND TP. Bạc Liêu tổ chức. Dự và phát lệnh ra quân có ông Dương Thành Trung - Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban ATGT tỉnh; cùng sự có mặt của hơn 1.000 đại biểu, đoàn viên - thanh niên và học sinh - sinh viên.
Phát biểu tại lễ ra quân, ông Ngô Hữu Dũng, Giám đốc Sở GT-VT, Phó trưởng Ban Thường trực Ban ATGT tỉnh, nhấn mạnh: Mặc dù tai nạn giao thông (TNGT) trong tỉnh năm 2017 đã giảm cả 3 tiêu chí: số vụ, số người chết và số người bị thương nhưng các vụ TNGT vẫn để lại những hậu quả nặng nề cho xã hội. Mỗi năm trên địa bàn tỉnh vẫn còn hàng chục gia đình phải gánh chịu nhiều đau thương, mất mát...
Chính vì vậy, chủ đề Năm ATGT 2018 tiếp tục được Chính phủ, Ủy ban ATGT Quốc gia chọn là “ATGT cho trẻ em” với mục tiêu “Tính mạng con người là trên hết”. Trên cơ sở đó, Phó trưởng Ban Thường trực Ban ATGT tỉnh đề nghị các đơn vị, địa phương hãy vào cuộc bằng những hành động, giải pháp thiết thực trong công tác đảm bảo ATGT với tinh thần, trách nhiệm, quyết tâm cao nhất.
Sau phần phát biểu hưởng ứng Năm ATGT 2018 của ông Dương Chí Bình, Phó Chủ tịch UBND TP. Bạc Liêu, đại diện lực lượng Cảnh sát giao thông và thành phố đã cam kết, hứa hẹn thực hiện. 
Ông Dương Thành Trung, Chủ tịch UBND tỉnh - Trưởng Ban ATGT tỉnh đã đánh hồi trống phát lệnh ra quân Năm ATGT 2018.
Đoàn xe của các lực lượng sau đó đã tiến hành diễu hành trên các tuyến đường chính nội ô TP. Bạc Liêu để tuyên truyền nhằm hưởng sự kiện này. 

Đoàn xe diễu hành hưởng ứng Năm An toàn giao thông 2018. Ảnh: T.Đ   

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.