Tin tức

Siêu thị Co.opmart Bạc Liêu bác tin đồn đóng cửa

Chủ Nhật, 29/03/2020 | 15:35

(BL-TQ) Mấy ngày qua, trước các tin đồn thổi về việc Siêu thị Co.opmart Bạc Liêu sẽ đóng cửa vì ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, sáng 29/3/2020, ông Huỳnh Thanh Điền - Giám đốc Siêu thị Co.opmart Bạc Liêu, cho biết: "Không có chuyện Co.opmart Bạc Liêu đóng cửa do ảnh hưởng dịch bệnh hay do lệnh phong tỏa. Co.opmart vẫn mở cửa bình thường với nguồn hàng hóa dồi dào, mọi người không phải gấp rút mua sắm những đồ dùng thiết yếu trong giai đoạn hạn chế tiếp xúc cộng đồng, thay vào đó hãy đặt hàng qua điện thoại, nhận hàng tại nhà để bảo vệ sức khỏe của bản thân và cộng đồng".

Siêu thị Co.opmart Bạc Liêu đăng tải thông tin bác bỏ tin đồn đóng cửa. Ảnh: T.Q

Ông Điền cho biết thêm, từ khi dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, siêu thị đã có phương án tăng trữ lượng hàng hóa so với những ngày thường; đồng thời để bảo đảm an toàn, đơn vị đã tiến hành khử trùng toàn bộ cơ sở vật chất và trang bị khẩu trang, nón bảo hộ chống dịch cho tất cả nhân viên, thường xuyên đo thân nhiệt, bố trí nước rửa tay diệt khuẩn khắp các siêu thị, khuyến khích khách hàng giữ khoảng cách an toàn khi mua sắm. Do đó, người dân có thể an tâm mua sắm mà không lo thiếu lương thực và hàng hóa thiết yếu trong thời gian tới.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.