Tin tức

Sở Công thương:​ Tuyên truyền cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Thứ Năm, 22/10/2020 | 15:18

Ngày 21/10, tại huyện Phước Long, Sở Công thương phối hợp với Hội Nông dân tỉnh tổ chức tuyên truyền cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” cho trên 60 đại biểu là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội Nông dân các xã, thị trấn và Chi hội trưởng Chi hội Nông dân các ấp trên địa bàn huyện - ảnh.

Đại diện Sở Công thương tỉnh đã triển khai nội dung cơ bản của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, quy định về quyền và nghĩa vụ của người tiêu dùng; trách nhiệm của tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ đối với người tiêu dùng; trách nhiệm của tổ chức xã hội trong việc tham gia bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Đồng thời, triển khai kế hoạch của Ban chỉ đạo tỉnh về triển khai các hoạt động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Bên cạnh đó, các đại biểu còn được triển khai, hướng dẫn thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và một số quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và sản phẩm hàng hóa sản xuất trong nước.

Tin, ảnh: Văn Gõ

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.