Tin tức

Sở LĐ-TB&XH: Sinh hoạt chuyên đề “Nâng cao tinh thần trách nhiệm phục vụ Nhân dân”

Thứ Bảy, 24/10/2020 | 15:54

Ban Thường vụ Đảng ủy Sở LĐ-TB&XH tuyên dương các cá nhân tiêu biểu trong Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Ảnh: T.T

(BL-TT) Chiều 23/10/2020, Chi bộ II phối hợp với Chi bộ VI thuộc Đảng ủy Sở LĐ-TB&XH tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề về Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tháng 10/2020 với chủ đề “Nâng cao tinh thần trách nhiệm phục vụ Nhân dân”.

Nội dung của buổi sinh hoạt gồm: các đảng viên được xem phim tư liệu “Tư tưởng Hồ Chí Minh Trung với nước - Hiếu với dân”; xem phóng sự về tinh thần trách nhiệm của đảng viên, công chức, viên chức, người lao động thuộc Chi bộ II và Chi bộ VI thời gian qua đã mang lại những chuyển biến tích cực trong thực hiện nhiệm vụ ở cơ quan, đơn vị. Bên cạnh đó, sau khi được đại diện Chi ủy báo cáo nội dung chuyên đề, các đảng viên tham dự sinh hoạt đã sôi nổi tham gia tham luận, thảo luận chủ đề “Nâng cao tinh thần trách nhiệm phục vụ Nhân dân” như: tận tụy, tâm huyết với công việc, tham mưu thực hiện tốt chính sách cho người có công, hỗ trợ giảm nghèo, đào tạo nghề và giải quyết việc làm cho người lao động…; đồng thời các đảng viên cũng mạnh dạn đề xuất các giải pháp, mô hình hay để cá nhân và tập thể hoàn thành tốt, thậm chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Đảng ủy, đơn vị đã phân công. Và hơn hết là tạo được lòng tin trong Nhân dân, nâng cao hơn tinh thần trách nhiệm để phục vụ Nhân dân ngày càng tốt hơn…

Dịp này, Ban Thường vụ Đảng ủy Sở LĐ-TB&XH đã tuyên dương 3 đảng viên tiêu biểu trong Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.