Tin tức

Sở LĐ-TB&XH: Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2020

Chủ Nhật, 19/01/2020 | 17:13

(BL-CL) Sở LĐ-TB&XH vừa đã tổ chức hội nghị công chức năm 2019. Đây là hoạt động thường niên của đơn vị nhằm báo cáo kết quả hoạt động năm 2019 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2020.

Bà Trần Hồng Chiến - Giám đốc Sở LĐ-TB&XH tặng giấy khen cho các tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019. Ảnh: C.L

Trong năm 2019, dưới sự chỉ đạo kịp thời của lãnh đạo, Công đoàn Sở LĐ-TB&XH và tinh thần nỗ lực phấn đấu, đoàn kết, tư tưởng chính trị luôn vững vàng của tập thể công chức, người lao động trong toàn ngành, các chỉ tiêu được giao cơ bản hoàn thành và vượt kế hoạch đề ra. Đồng thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, góp phần nâng cao năng lực quản lý, đem lại hiệu quả nhất định trong lĩnh vực lao động, người có công và xã hội.

Nhân dịp này, Giám đốc Sở LĐ-TB&XH tặng danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc cho 2 tập thể và danh hiệu Lao động tiên tiến cho 22 tập thể, 119 cá nhân; công nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở năm 2019 cho 3 cá nhân và tặng giấy khen cho 22 tập thể và 111 cá nhân; Công đoàn cơ sở Sở LĐ-TB&XH được công nhận hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.