Tin tức

Sở Ngoại vụ Bạc Liêu làm việc với Tổng Lãnh sự quán và doanh nghiệp Hàn Quốc

Thứ Hai, 16/10/2017 | 17:10

Ông Vưu Nghị Bình (giữa), Giám đốc Sở Ngoại vụ chụp ảnh lưu niệm cùng ông Jeong Woo Jin, Phó Tổng Lãnh sự Hàn Quốc tại TP. HCM và Trưởng đại diện 4 tỉnh, thành phố của Hàn Quốc. Ảnh: T.L

Đoàn cán bộ của Sở Ngoại vụ Bạc Liêu vừa có chuyến công tác tại TP. Hồ Chí Minh để gặp gỡ, trao đổi và làm việc với Sở Ngoại vụ TP. Hồ Chí Minh; Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc; một số đơn vị thương mại và công nghiệp Hàn Quốc.

Tại các buổi làm việc, ông Vưu Nghị Bình, Giám đốc Sở Ngoại vụ giới thiệu khái quát những tiềm năng, lợi thế của tỉnh, các lĩnh vực, dự án mà Bạc Liêu mời gọi các doanh nghiệp Hàn Quốc vào đầu tư; thúc đẩy hợp tác phát triển giữa Bạc Liêu với các địa phương của Hàn Quốc…

Ông Park Noh-wan - Tổng Lãnh sự, ông Jeong Woo Jin - Phó Tổng lãnh sự Hàn Quốc tại TP. Hồ Chí Minh và ông Choi Heung Yeon, Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội thương mại và công nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam cho biết: Doanh nghiệp cũng như các địa phương của Hàn Quốc rất mong muốn được đầu tư, mở rộng hợp tác với các tỉnh miền Nam của Việt Nam, đặc biệt là nghiên cứu, tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Bạc Liêu.

Buổi làm việc này sẽ là cầu nối, kết nối để Bạc Liêu thiết lập mối quan hệ hợp tác với các địa phương, doanh nghiệp của Hàn Quốc.

Hoa Mai

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.