Tin tức

Sở VH-TT-TT&DL Bạc Liêu: Học tập kinh nghiệm quản lý về du lịch tại tỉnh Đắk Lắk, Bình Phước

Thứ Năm, 22/08/2019 | 15:21

(BL-HT) Ngày 21 và 22/8/2019, đoàn công tác Sở VH-TT-TT&DL Bạc Liêu tổ chức chuyến học tập kinh nghiệm công tác quản lý nhà nước về du lịch tại tỉnh Đắk Lắk và tỉnh Bình Phước.

Tại chương trình làm việc với Sở VH-TT&DL Đắk Lắk và Sở VH-TT&DL Bình Phước, Sở VH-TT-TT&DL Bạc Liêu đã giới thiệu những tiềm năng và thế mạnh phát triển du lịch, chia sẻ những giải pháp hiệu quả trong công tác quản lý nhà nước trên lĩnh vực du lịch.

Hiệp hội Du lịch Bạc Liêu - Hiệp hội Du lịch Đắk Lắk ký kết chương trình hợp tác phát triển du lịch. Ảnh: H.T

Trên tinh thần hợp tác cùng phát triển, Sở VH-TT-TT&DL Bạc Liêu đã bàn bạc, thống nhất liên kết với Sở VH-TT&DL Đắk Lắk, Sở VH-TT&DL Bình Phước trên một số phương diện như: hợp tác xây dựng và phát triển sản phẩm - dịch vụ du lịch; hợp tác quảng bá, xúc tiến du lịch; hợp tác đào tạo nguồn nhân lực…

Đoàn công tác Sở VH-TT-TT&DL Bạc Liêu cũng đã đến tham quan các điểm du lịch tiêu biểu của tỉnh Đắk Lắk và Bình Phước để học tập kinh nghiệm khai thác loại hình du lịch cộng đồng, du lịch văn hóa - lịch sử.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.