Tin tức

Sở VH-TT-TT&DL: Tổ chức hội thi Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh lần thứ I - năm 2019

Chủ Nhật, 19/05/2019 | 15:22

(BL-HT) Ngày 19/5/2019, tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh (xã Châu Thới, huyện Vĩnh Lợi), Sở VH-TT-TT&DL tổ chức hội thi Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh lần thứ I - năm 2019 chào mừng kỷ niệm 129 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2019) và kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc Bác Hồ (1969 - 2019).

Ban tổ chức trao giải Nhất cho thí sinh Trần Quang Phong (giữa). Ảnh: H.T

Hội thi có 21 thí sinh là viên chức, người lao động đang làm việc tại các đơn vị trong ngành VH-TT-TT&DL Bạc Liêu. Các thí sinh kể những câu chuyện, ngâm thơ, hát những ca khúc xoay quanh chủ đề về đạo đức, phong cách, lối sống giản dị của Bác Hồ; tấm lòng yêu nước, hết lòng vì Đảng, vì dân của Hồ Chủ tịch... Sau mỗi tiết mục, thí sinh trình bày ý nghĩa tác phẩm, rút ra bài học kinh nghiệm cho bản thân.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh Trần Quang Phong (Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TD-TT tỉnh), giải Nhì cho thí sinh Đỗ Thị Bích Ngân (Khu lưu niệm nghệ thuật Đờn ca tài tử Nam bộ và nhạc sĩ Cao Văn Lầu).

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.