Tin tức

Sở VH-TT-TT&DL triển khai nhiệm vụ năm 2020

Thứ Ba, 14/01/2020 | 15:32

* Trao cờ thi đua và bằng khen cho 6 tập thể và 2 cá nhân

(BL-NV) Chiều 14/1/2020, Sở VH-TT-TT&DL tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2020. Bà Lâm Thị Sang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Lâm Thị Sang trao cờ thi đua và bằng khen của Bộ VH-TT-TT&DL cho các tập thể.

Năm qua, ngành VH-TT-TT&DL đã vượt qua khó khăn, đạt nhiều thành tích và kết quả đáng khích lệ: Tổ chức thành công nhiều sự kiện VH-TT-TT&DL gắn sát với nhiệm vụ chính trị; tuyên truyền mục đích, ý nghĩa của các ngày lễ lớn, ngày kỷ niệm. Đặc biệt là tuyên truyền ý nghĩa, tầm quan trọng của việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; Hoàn thành hồ sơ khoa học đề nghị xếp hạng đối với 8 di tích, đạt 100% kế hoạch năm 2019; 94,3% tỷ lệ gia đình giữ vững danh hiệu đạt chuẩn “Gia đình văn hóa” và công nhận mới 1 ấp văn hóa, nâng tỷ lệ ấp, khóm được công nhận và giữ vững danh hiệu “Ấp văn hóa”, “Khóm văn hóa” đạt tỷ lệ 100%...

Năm 2020, ngành VH-TT-TT&DL đề ra những mục tiêu trọng tâm như: Quy hoạch quảng cáo ngoài trời trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu; quy hoạch phát triển ngành Du lịch tỉnh Bạc Liêu; đẩy nhanh tiến độ thực hiện quy hoạch phát triển sự nghiệp thể dục - thể thao đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030; cân đối nguồn vốn để thực hiện 3 công trình mà ngành đảm nhiệm. Khảo sát một số di tích quốc gia đang xuống cấp để lập dự toán trình UBND tỉnh đầu tư kinh phí tu bổ nhằm bảo tồn và phát huy giá trị di tích bền vững gắn với phát triển du lịch của tỉnh…

Bà Cao Xuân Thu Vân, Giám đốc Sở VH-TT-TT&DL trao bằng khen của Bộ VH-TT-TT&DL cho 2 cá nhân. Ảnh: N.V

Dịp này, thừa ủy quyền Bộ trưởng Bộ VH-TT-TT&DL, bà Lâm Thị Sang cũng trao cờ thi đua và bằng khen cho 6 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc xây dựng, tổ chức các hoạt động VH-TT-TT&DL tại địa phương.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.