Tin tức

Tạm giữ hình sự đối tượng trộm cắp tài sản

Thứ Bảy, 04/07/2020 | 15:50

Một đối tượng vừa bị Công an huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu ra quyết định tạm giữ hình sự để điều tra, làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, khoảng 8 giờ, ngày 2/7, trên các trang mạng xã hội lan truyền đoạn clip do camera an ninh nhà người dân ghi lại cảnh một người đàn ông điều khiển xe máy biển kiểm soát 94K1-797.18 đến bến đò trên địa bàn xã Long Thạnh, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu, sau đó lấy trộm máy cắt sắt của chủ nhà rồi nhanh chóng bỏ trốn. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến khoảng 12 giờ ngày 4/7, Công an huyện Vĩnh Lợi đã bắt giữ được đối tượng.

Đối tượng Trương Trọng Nghĩa tại cơ quan Công an.

Tại cơ quan Công an, đối tượng khai nhận tên Trương Trọng Nghĩa, sinh năm 1985, ngụ thị trấn Hòa Bình, huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu. Do không có tiền hút ma túy nên đã thực hiện hành vi trộm cắp tài sản để mua ma túy.

Được biết, đối tượng Nghĩa từng có 2 tiền án về tội “Trộm cắp tài sản”, vừa chấp hành xong án tù hơn 1 tháng thì tiếp tục con đường phạm tội.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: Trọng Nguyễn

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.