Tin tức

Tăng cường các biện pháp phòng chống buôn lậu, vận chuyển, kinh doanh heo

Thứ Hai, 19/11/2018 | 17:26

(BL-KT) UBND tỉnh vừa có văn bản chỉ đạo tăng cường các biện pháp phòng chống buôn lậu, vận chuyển, kinh doanh heo, các sản phẩm từ heo không rõ nguồn gốc.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh giao cho Sở NN&PTNT chịu trách nhiệm chủ trì, phối hợp với các sở, ngành, đơn vị chức năng có liên quan và UBND các huyện, thị xã, thành phố quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả các biện pháp đấu tranh phòng ngừa, ngăn chặn bệnh dịch tả heo châu Phi xâm nhiễm vào Việt Nam (theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Ban chỉ đạo 389 quốc gia). Nghiêm cấm mọi hình thức vận chuyển, kinh doanh, giết mổ heo, sản phẩm heo nhập lậu, heo không rõ nguồn gốc.

Các cơ quan thông tin, báo chí của tỉnh tăng thời lượng, nội dung tuyên truyền trên các phương tiện báo chí, truyền thông về chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Ban chỉ đạo 389 quốc gia, Ban chỉ đạo 389 tỉnh và các chương trình, kế hoạch hành động của các bộ, ngành và của tỉnh trong công tác phòng chống dịch bệnh dịch tả heo châu Phi.

Giám đốc, thủ trưởng các sở, ngành, đơn vị có liên quan và Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND tỉnh nếu để xảy ra hoạt động buôn lậu, vận chuyển, kinh doanh heo, sản phẩm từ heo không rõ nguồn gốc trên địa bàn, lĩnh vực quản lý.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.