Tin tức

Thành ủy TP. Bạc Liêu: Trao tặng Huy hiệu Đảng cho 28 đảng viên

Thứ Bảy, 22/09/2018 | 15:29

Đồng chí Trà Văn Bắc, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP. Bạc Liêu trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên 45 tuổi Đảng.

(BL-TT) Chiều 21/9, Thành ủy TP. Bạc Liêu tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 30, 40 và 45 năm tuổi Đảng cho các đảng viên thuộc Đảng bộ thành phố. Có 28 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt này. Trong đó có 4 đồng chí nhận Huy hiệu 45 năm, 6 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm, 18 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trà Văn Bắc, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy nhấn mạnh: Buổi lễ như một sự tôn vinh của Đảng đối với những đảng viên đã tận tuỵ, trung kiên, luôn giữ gìn phẩm chất, đạo đức và đóng góp quan trọng vào sự nghiệp cách mạng của đất nước và của địa phương trong suốt thời gian qua. Đây là những đảng viên cao niên, có nhiều cống hiến cho sự nghiệp xây dựng Đảng. Đồng chí Trà Văn Bắc cũng đề nghị thế hệ trẻ hôm nay hãy ra sức học tập, noi theo những tấm gương tiêu biểu của thế hệ đảng viên đi trước, không ngừng rèn luyện phẩm chất, đạo đức cách mạng; nỗ lực hơn nữa trong công tác, học tập, nâng cao nhận thức chính trị, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để đủ sức đáp ứng yêu cầu xây dựng và phát triển của tỉnh trong giai đoạn mới…

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.